QUY DINH BAO HANH


Quy định bảo hành

Tất cả các sản phẩm được bao đổi trả trong thời gian bao test (7 ngày) và bảo hành 1 tháng đối với tất cả các máy…Nếu quý khách muốn chế độ bảo hành được lâu hơn vui lòng liên hệ nhân viên.(phí là 200k/tháng)
 
Khi mua hàng, đề nghị khách hàng lưu ý:
   1. Khách hàng cần kiểm tra kỹ máy trước khi mua, máy sẽ được bán bao test và bảo hành theo đúng tình trạng máy khi bán.
2. Tất cả các máy đã bán sẽ được chúng tôi bảo hành theo đúng các quy định dưới đây.
   3. Lưu ý, khách hàng cần suy nghĩ, tính toán kỹ trước khi mua, không nhận trả máy hoàn tiền trường hợp không thích máy nữa, chỉ mua xài thử trong thời gian bao test. Khách hàng có thể đổi máy khác hoặc chịu mất phí cho thời gian mua về xài thử. Mong khách hàng thông cảm về khoản này, để tránh trường hợp bên cửa hàng bị lợi dụng.
Hướng dẫn sử dụng:
   1. Máy tính phải được vận hành đúng quy trình theo điều kiện kỹ thuật quy định của nhà sản xuất. Ví dụ:
- Phòng đặt máy phải giữ nhiệt độ, độ ẩm, điện áp sử dụng đúng và sạch sẽ, không để bụi, nước đọng trong và xung quanh máy
- Sau khi tắt máy không nên mở lại ngay mà nên đợi ít nhất 1 phút mới bật lại, các đĩa mềm sử dụng phải sạch, không để bụi bẩn hay virút gây hỏng hóc cho máy. Đĩa CD/DVD sử dụng không bị trầy xước.
      – Hạn chế tắt ngang máy khi đang sử dụng, mở và tắt máy đúng quy trình window
2. Khách hàng nên copy những dự liệu quan trọng vào ổ đĩa riêng ( ví dụ: sao lưu vào ổ D:// để đề phòng khi máy bị trục trặc hay virus tấn công)
   3. Máy nên dùng pin điều độ, không nên chỉ xài nguồn sạc trực tiếp mà không xài pin vì sợ chai pin trong thời gian quá lâu ( sẽ làm tụt cell pin hoặc pin chai…), không nên cắm sạc và dùng pin cùng một lúc trong thời gian quá lâu ( nhiều ngày, nhiều tuần, tình trạng pin sẽ tư tượng nêu trên)
Địa điểm bảo hành:
Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành tại 23/17/3 Nguyễn Hữu Tiến - Tây Thạnh - Quận Tân Phú - Hồ Chí Minh
 
Điều kiện bảo hành:
   1. Bảo hành máy tính không bao gồm bảo hành các chương trình cài đặt và tư liệu riêng của khách trong máy.
   2. Việc lưu trữ và bảo vệ dữ liệu là trách nhiệm của khách hàng. Các trục trặc của máy do phần mềm gây ra trong quá trình sử dụng sẽ phải thánh toán phí cài đặt lại.
3. Các máy được bán cho khách hàng là theo tình trạng thưc tế của máy. Khách hàng cần lưu tâm đến tình trạng mới cũ hoặc các khuyết tật của máy, các vết nứt hoặc trầy, các con ic hoặc các nắp đậy bằng nhựa nếu có. Đặc biệt là với các máy cũ đã qua sử dụng, nhiều máy không còn nguyên thủy như lúc xuất xưởng. Chúng tôi chỉ bảo hành cho những chi tiết, linh kiện của máy được thỏa thuận trong mua bán mà trong thời gian còn hạn bảo hành, các chi tiết hoặc linh kiện này không còn ở trong tình trạng hoạt động được như là lúc giao máy. Nếu khách hàng không thành thạo trong việc kiểm tra máy lúc mua thi cần nhắc nhở và thông báo cho chúng tôi để cùng nhau kiểm tra tình trạng hoạt động của máy nhằm tránh những sai sót và hiểu lầm.
4. Khi máy bị trục trặc cần phải bảo hành, chúng tôi sẽ thay thế hay chỉnh lý trong thời hạn sớm nhất các linh kiện được xác nhận là trục trặc hư hỏng nếu như chúng tôi có sẳn các linh kiện này. Nếu không, chúng tôi sẽ đặt hàng để mua các linh kiện thay thế, thường là linh kiện mới nên thời gian chờ đợi và gửi máy đi sửa chữa ở các trung tâm bảo hành có thì lâu và chậm trể. Trường hợp nếu máy không thể sửa chữa được nữa, chúng tôi sẽ đổi cho khách hàng một cái máy khác có cấu hình và tình trạng máy tương đương với cái máy khách hàng đã mua vào bất kỳ lúc nào chúng tôi có máy khác để thay thế.
Trường hợp KHÔNG được bảo hành:
   1. Phiếu bảo hành bị mất, rách nát hay bị sửa đi.
2. Tem bảo hành bị hỏng, rách, thay đổi hay sửa chữa
3. Máy bị hỏng do sử dụng sai quy trình do nhà sản xuất thiết kế hoặc bất cẩn trong quá trình vận chuyển.
4. Các lỗi do virus, do phần mềm hoặc do chương trình do người sử dụng tự cài đặt.
5. Hư hỏng do tai nạn, ngấm nước, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, cháy nổ, thú vật làm hỏng, máy bị va đập, do vật nằng đè lên.
6. Khách hàng đã tự sửa chữa hoặc sửa chữa tại các trung tâm khác.
7. Sử dụng sai điện áp hoặc sai các nguyên tắc vận hành hoặc không phù hợp với điều kiện bảo hành do nhà sản xuất qui định.
8. Máy bị hư hại do các nguyên nhân tác động cơ học, hóa học hoặc nhiệt độ như máy bị làm rớt, va chạm mạnh, do vật nặng đè lên, bị ướt do nước, để máy trong môi trường ẩm hoặc tiếp xúc với các chất ăn mòn như acid, muối, hoặc để máy hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao.
9. Mọi vấn đề về kỹ thuật gặp phải trong quá trình sử dụng, khách hàng không nên tự ý sửa chữa, cần liên lạc với nhân viên bán hàng hoặc bảo hành khi cần thiết.
Xin chân thành cảm ơn quý khách!